Giải pháp

Hệ thống quản lý học tập (LMS)

LMS là chữ viết tắt của Learning Management System, dịch ra tiếng Việt có nghĩa là Hệ thống quản lý học trực tuyến. Về bản chất đây là một phần mềm ứng dụng cho phép việc quản lý, vận hành hệ thống các tài liệu, hướng dẫn, theo dõi, báo cáo và cung cấp các công nghệ giáo dục điện tử cho các khóa học hay chương trình đào tạo.

Bắt đầu sử dụng miễn phí


Giải pháp A2Z Tech cung cấp

Phần mềm LMS phù hợp với doanh nghiệp nào

Bất kỳ doanh nghiệp, đơn vị nào khi cần phát triển hoạt động đào tạo đều cần tính toán, cân nhắc đến các phần mềm LMS. Nó cần thiết và mang tới hỗ trợ cao, lợi ích lớn trong quá trình phát triển. Thế nhưng, trong thực tế mỗi tổ chức lại hoạt động với quy mô, những đặc điểm hoàn toàn khác biệt. Vì vậy mà tính toán, cân nhắc để xác định chọn phần mềm nào là thích hợp luôn là vấn đề nan giải cho những người điều hành.

Lợi ích bộ giải pháp mang lại

Tinh năng chính

Tính năng cơ bản cho phát triển phần mềm hiện đại

Với thiết kế tỉ mỉ, tốc độ ngoạn mục và quy trình làm việc có sự linh hoạt, A2Z Tech cung cấp những tính năng cần có cho 1 sản phẩm về Giải pháp LMS hiệu quả.

1. E-learning – Lớp học trực tuyến

Nơi mà chúng ta có thể đặt được tất cả nội dung bài giảng như bài giảng dạng clip, bài tập,… Học viên có thể xem các nội dung trực tuyến, có thể thảo luận, làm kiểm tra, comment,….trên hệ thống. Phục vụ cho nhu cầu theo dõi và đánh giá tiến độ của học viên, đào tạo trực tuyến dành cho các doanh nghiệp,…

2. Livestreaming system – Phòng học trực tuyến thời gian thực

Chúng ta có thể tương tác với người học trên toàn thế giới tại hẹ thống Livestreaming của Thinking School. Tất cả các buổi học livestream đều được ghi hình và ghi âm lưu trữ lại.

3. Dashboard – Bảng quản lý

Bảng quản lý này có thể kiểm soát được tất cả tình hình học tập của từng học viên trên từng môn học. Dashboard cũng được cá thể hóa cho các nhóm đối tượng khác nhau: học viên, giảng viên,….đều có dashboard riêng của mình.

4. Application – Ứng dụng di động

A2ZTech đã phát triển ứng dụng di động học tập trên các nền tảng android và ios. Chúng ta có thể vào học trên các thiết bị điện tử cầm tay như điện thoại, ipad,…bất cứ khi nào ở đâu.

A2ZTech cũng đã phát triển các nội dung đào tạo đã được chuẩn hóa có sẵn các lớp học trên hệ thống và được chia ra theo từng nhóm như: Kỹ năng lãnh đạo, Kỹ năng con người – làm việc nhóm…

Câu hỏi thường gặp

1 Tôi phải làm gì để có thể sử dụng những giải pháp trên?

  • Rất đơn giản! bạn chỉ cần đăng ký gói giải pháp phù hợp với doanh nghiệp của mình tại mục “Bảng giá”.

  • Nếu bạn cần tư vấn, vui lòng liên hệ với A2ZTech qua hotline 082.998.55.88 hoặc điền đầy đủ thông tin ở mục “Tư vấn thêm” để Nhân Hòa liên hệ lại với bạn.

2Tôi muốn nâng cấp lên gói cao hơn thì làm thế nào?

  • Bạn hãy liên hệ với A2ZTech qua hotline 082.998.55.88 để nhân viên có thể hỗ trợ nâng cấp cho bạn và dịch vụ hoàn toàn không bị gián đoạn trong quá trình nâng cấp này.

3 Hệ thống LMS là gì?

  • Hệ thống LMS là cụm từ viết tắt của Hệ thống quản lý học tập. Hệ thống quản lý học tập là phần mềm giúp bạn tạo, quản lý, sắp xếp và cung cấp tài liệu đào tạo cho người học.

4Doanh nghiệp chú ý đến những chi phí nào khi xây dựng LMS?

  • Chi phí cần bỏ ra khi xây dựng e-Learning và LMS là vấn đề các doanh nghiệp rất quan tâm khi quyết định sử dụng phần mềm này. Khi xây dựng LMS, doanh nghiệp cần chú ý đến các chi phí như chi phí thiết lập, chi phí duy trì và chi phí bảo trì hệ thống.

5Các tính năng bảo mật LMS thiết yếu nhất?

Việc tăng cường bảo mật là yếu tố mà các doanh nghiệp cần hết sức chú trọng khi triển khai e-Learning và LMS. Các tính năng bảo mật thiết yếu nhất:

  • SSL: Lớp cổng bảo mật
  • SSO: Đăng nhập một lần
  • Người dùng, vai trò và quyền
  • Cài đặt mật khẩu
  • Đăng ký và xác thực
  • Bảo vệ tài liệu
  • Chống download tài liệu bài giảng

6Tôi được hỗ trợ gì khi sử dụng dịch vụ?

  • A2ZTech tập trung vào chất lượng để phục vụ khách hàng và cam kết hỗ trợ trọn đời trong quá trình sử dụng sản phẩm. Ngoài ra đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng qua nhiều hình thức như: Điện thoại, chat, email, ticket,…

    Giải pháp gợi ý